-

D-Tox ดี-ท็อกซ์ ล่าเดือดนรก [HD]

{[['']]}



D-Tox ดี-ท็อกซ์ ล่าเดือดนรก เรื่องย่อ D-Tox ดี-ท็อกซ์ ล่าเดือดนรก เรื่องย่อ เอฟบีไอเจคลอยตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่มีความเชี่ยวชาญในการฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลอยคนเดิมกลายเป็นหนึ่งในผู้ประสบภัย มีว่าในขณะที่บ้านลอยห้อยลงมาจากนักฆ่าของคนที่รู้จักกันในชื่อแมรี่ของเขาที่จะลอยไปยังแฟนสาวของเขา นักฆ่าเขาบอกว่าเขาได้รับการติดตามเที่ยวบินของเขาสี่ปีที่ผ่านมาสำหรับการฆาตกรรมโสเภณี เขาฆ่าแมรี่และเขาก็มีความสุข ก็รีบวิ่งกลับบ้านไปหาการตายของแมรี่ลอย เอฟบีไอและซีแอตเตินักฆ่าล่าถอยและตำรวจปิดล้อมพื้นที่ในด้านหน้าของเครื่องบินที่จะไป เพื่อที่จะพบว่ามันมองเห็นได้เฉพาะในขณะที่เขาฆ่าตัวตายลอยกำลังมองหานักฆ่า
ฉันลอยเข้าไปในโรคพิษสุราเรื้อรังกว่าฆ่าแมรี่ถึงสามเดือนต่อมา หลังจากที่ลอยที่ลอยอยู่ในโปรแกรมการฟื้นฟูสภาพที่ถูกออกแบบมาสำหรับเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายและการกำกับดูแลบุคลากรเชือดชัคนดริกซ์ล้มเหลวในความพยายามฆ่าตัวตายของโรคและเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาข้อมือของเขา เป็นวิธีการแก้ปัญหาของฐานทัพทหารของเขาที่ถูกทิ้งร้างและจอห์น “หมอ” มิทเชลล์เจ้าหน้าที่ตำรวจเกษียณคลินิกจะใช้ในการกู้คืนศูนย์การรักษาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เฮนดริกอยู่ในรัฐไวโอมิงในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าลอยเป็นตกลง
ลอยของเจ้าหน้าที่อื่น ๆ ที่เป็นผู้ป่วยของคลินิกรวมทั้งเจ้าหน้าที่ของหน่วยสวาทปีเตอร์โนอาห์อดีต – ตำหนิคนอื่น ๆ เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ของสหราชอาณาจักรและวิลลี่โจนส์นักสืบคดีฆาตกรรมหลงทางศาสนาแฟรงก์และเย่อหยิ่ง Jaworski ยาเสพติดตำรวจแอลกอฮอล์ โลเปซที่จะฆ่าตัวตายพยายามที่เจ้าหน้าที่แม็คเคนซี่และแอลเอพีปากร้ายสมาชิกผู้สูงอายุของแคนาดาที่แนบมากับตำรวจเพื่อนของเขาถูกฆ่าตาย แพทย์ช่วยเหลือและวิศวกรแขวนเขาได้พบกับพยาบาลรวมทั้งเจนนี่มันโรแต่งงานจรจัดของจิตแพทย์ความเห็นอกเห็นใจและประชาชนและพนักงานบางส่วน
ประทับตราศูนย์การรักษาของการสื่อสารทั้งหมดกับพายุหิมะในวันถัดไปนอกเจนนี่คอนเนอร์ในการค้นพบศพของหนึ่งในผู้ป่วยที่ฆ่าตัวตายชัด เจนนี่พบว่าอาจจะมีผู้ต้องสงสัยที่จะเชื่อคอนเนอร์เป็นอย่างอื่นในเช้าวันต่อไปของเธอแฮงค์และการฆ่าตัวตายในร่างกายของแบรนดอนคาร์ของผู้ป่วยที่มีอื่น ๆ ที่แบรนดอน แต่อนุมานลอยอื่น ๆ
ในขณะที่การตรวจสอบไฟล์ของพวกเขาพวกเขาล็อคผู้ป่วยเอกสารที่ยังมีชีวิตอยู่ แจ็คเบนเน็ตต์บอกแพทย์อดีตพนักงานของคลินิกผู้ป่วยโรคจิตจะปิดโดยสโนว์โมบิลเจนนี่ ลอยที่จะโน้มน้าวให้เจนนี่ที่จะล็อคห้องของเธอ แพทย์หลังจากที่ถูกฆ่าตายโดยคนควงขวานทั้งหมด ผมคิดว่านักฆ่าเจนนี่รอยและแจ็ค ลอยตำรวจในการรักษาความปลอดภัยและการดำรงอยู่ของแขนด้านข้างของพวกเขาสำหรับการค้นหาของร่างกายในน้ำแข็งของทะเลสาบเฮนดริกเป็นตำรวจของชาวประมงใกล้เคียงที่จะเรียนรู้จากเจ้าของของเหยื่อ เจ้าของและเฮนดริกที่คลินิกหลัง








Like!! :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น