-

The Twilight Saga 2: New Moon (2009) แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน [HD]

{[['']]}
ชื่อภาษาไทย : แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน

ชื่อภาษาอังกฤษ : The Twilight Saga 2: New Moon

ประเภทหนัง : Adventure / Drama / Fantasy

วันที่ฉาย : 19 November 2009

ผู้กำกับ :  Chris Weitz

นักแสดง  : Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner


เรื่องย่อ
เมื่อ เบลลา สวอน (คริสเต็น สจ็วต) หายบาดเจ็บจากการถูกแวมไพร์โจมตี แวมไพร์หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด คัลเลน (โรเบิร์ต แพตตินสัน) และครอบครัวจัดงานเลี้ยงครบรอบวันเกิดปีที่ 18 ให้เธอ แต่อุบัติเหตุเล็กน้อยระหว่างงานทำให้ เบลลา เลือดออก จึงเกิดความตึงเครียดขึ้นในครอบครัว คัลเลน ทันที ครอบครัวแวมไพร์ตัดสินใจออกจากเมืองฟอร์กส์ เพื่อจะได้ไม่ต้องพบกับ เบลลา อีกต่อไป

บททดสอบความรักระหว่าง เบลลา กับ เอ็ดเวิร์ด เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ด้วยหัวใจที่แตกสลายทำให้ เบลลา ใช้ชีวิตอย่างคนไร้แรงจูงใจอยู่ตามลำพังคนเดียว แต่แล้วเธอก็พบว่าเธอสามารถเห็น เอ็ดเวิร์ด ได้อีกครั้งเมื่อตัวเองตกอยู่ในอันตราย ความต้องการอยู่กับเขาทำให้เธอตัดสินใจทำเรื่องที่อันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ

ด้วยความช่วยเหลือของ เจคอบ แบล็ก (เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์) เพื่อนในสมัยเด็กของ เบลลา ที่เข้ามาช่วยซ่อมรถจักรยานยนต์ให้ หัวใจที่เย็นดั่งน้ำแข็งของเธอก็เริ่มได้รับไออุ่นจากมิตรภาพ ทว่า เจคอบ เองก็มีความลับเป็นของตัวเองเช่นกัน ความลับที่ทำให้มิตรภาพของพวกเขาเริ่มสั่นคลอน

เมื่อ เบลลา เดินท่องเข้าไปในป่าคนเดียว เธอได้เผชิญหน้ากับแวมไพร์หน้าเก่า แต่มีฝูงหมาป่าลึกลับเข้ามาช่วยเธอจากอันตราย ทำให้ในที่สุด เบลลา ได้เรียนรู้ถึงความลับของ เจคอบ รวมถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงของ เอ็ดเวิร์ด ที่จากเธอไป เบลลา ต้องฝ่าฟันต่อไป เพื่อให้เธอและชายผู้เป็นที่รักได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง


ตัวอย่างหนังเรื่องนี้





ดูหนังออนไลน์ The Twilight Saga 2: New Moon  (2009) แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน [พากย์ไทย]










Like!! :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น